วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เกี่ยวกับเรา ทำไมต้องเลือกทำเว็บไซต์ กับเรา


IDEAhostStoRy


     IdeaHostStoRy ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ จัดทำเว็บไซต์ บริการดูแลเว็บไซต์ รับดูแลระบบ การทำการตลาดออนไลน์ รับโพส และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย เรายินดีให้คำปรึกษา จริงใจ คุยง่าย เป็นมิตร ด้วยประสบการณ์ที่มากมายด้านการบริการออกแบบเว็บไซต์ เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ในการทำงาน เพื่อให้ผลงานออกมาตรงตามความต้องการของลูกค้า และให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะเราถือว่า ลูกค้าคือผู้มีพระคุณกับเรา


ทำไมต้องเลือกเรา ?
1.เพราะเราคือผู้ชำนาญด้านการทำเว็บไซต์ การออกแบบเว็บไซต์
2.ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 5 ปี
3.ราคาไม่แพง คุยง่าย บริการด้วยรอยยิ้ม
4.ระบบจัดการหลังบ้าน (Control Panel) ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ระบบรองรับการทำ seo การทำการตลาดออนไลน์ อีกทั้งระบบยังรองรับการพัฒนาต่อในอนาคต
5.ไม่ทิ้งงาน จริงใจให้บริการ 100%
6.มีบริการเสริมหลังการขาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น